เกม PC ฟรี+ซื้อ สำหรับเล่นบน Windows 10 โหลดเล่นง่าย จาก Microsoft Store

เกม PC ฟรี+ซื้อ สำหรับเล่นบน Windows 10 โหลดเล่นง่าย จาก Microsoft Store

เกม PC
Microsoft Store เป็นอีกหนึ่งแห่งที่รวบรวมเกมดัง เกมเก่าเก็บ หรือเกมคลาสสิค ที่ยังคงพัฒนาให้รองรับกับระบบปฏิบัติการใหม่ๆ เกมที่มีแนวการเล่นหลากหลายแบบ ตลอดจนเกมใหม่ๆ ที่ปล่อยออกมาให้เล่นจำนวนมาก เพียงแค่คุณมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 10 และล็อกอินด้วยบัญชีของ Microsoft คุณสามารถเข้ามาดาวน์โหลดเกมต่างๆ ง่ายๆ ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีทั้งแบบฟรีและที่วางจำหน่ายเยอะแยะมากมายจากในนี้

ในยุคของอุปกรณ์พกพารุ่งเรืองเกมมือถือเป็นสิ่งที่นิยมอย่างแพร่หลาย และทุกคนหันมาเล่นเกมมือถือกันเป็นจำนวนมาก กลับกันเกมที่เล่นกันบนคอมพิวเตอร์ หรือเกม PC ที่เล่นในแบบออฟไลน์กลับเป็นช่วงตกต่ำได้รับความสนใจน้อยลงอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเกมออนไลน์ที่มีความสนุกตื่นเต้นน่าสนใจเข้ามาแบ่งแย่งจำนวนผู้เล่นไปอีก จนทำให้เกมบางเกมที่เคยได้รับความนิยมในอดีตนั้นห่างหายไป หรือบางเกมก็หยุดพัฒนาภาคต่อ

เกม PC

สำหรับเหล่าผู้เล่นที่ยังชื่นชอบและรักที่จะเล่นเกมในแนวออฟไลน์ PC ในยามว่าง การที่จะหาดาวน์โหลดเกมเหล่านั้นคงเป็นเรื่องยากกว่าเดิมเยอะ แม้ว่าปัจจุบันจะมีแหล่งดาวน์โหลดเกมดังๆ เช่น Steam, Origin และ Epic Games เป็นต้น ที่คุณรู้จักอยู่บ้างแต่เกมส่วนใหญ่ก็เป็นเกมใหม่มากกว่า

ดังนั้นที่ๆ หาดาวน์โหลดเกมที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดก็คงจะเป็นที่ Microsoft Store นี่แหล่ะครับ เกมบางเกมอาจต้องการสเปคขั้นต่ำหรือมีข้อจำกัดในการเล่น ควรอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนที่จะดาวน์โหลดครับ และถ้าหากไม่สะดวกใช้แอปวินโดวส์ตัวนี้ ยังเข้าไปค้นหาเกมได้ผ่านทางเว็บไซต์ Microsoft ได้เช่นกัน